Ronaldinho bị khước từ lời cầu hôn tại Olympic 2008

09:42, 27/08/2008

Johanna Almgren, cầu thủ của ĐT bóng đá nữ Thụy Điển tiết lộ Ronaldinho đã cầu hôn cô khi hai người gặp nhau tại Olymic Bắc Kinh 2008.

Tại Olympic Bắc Kinh 2008, Olympic Brazil ở chung khách sạn với đội bóng đá nữ của Thụy Điển và theo lời Johanna Almgren, cô nhận ra ngay ngôi sao của Milan đang để ý mình.

‘’Chúng tôi đang tụ tập ở phòng giải lao của khách sạn để thu thập chữ ký thì Ronaldinho xuất hiện, anh ấy phớt lờ mọi người xung quanh và đi thẳng tới chỗ tôi. Anh ấy đắm đuối nhìn tôi, nắm tay tôi và hôn lên nó. Tôi gần như ngất đi với hành động của anh ấy’’, Johanna tiết lộ trên tờ báo Bordas của Thụy Điển.

Tuy nhiên việc này chưa dừng lại ở đây, sau khi trở về phòng, Johanna nhận được một cuộc điện bí ẩn.

“Có một ai đó nói một thứ tiếng Anh bệp bẹ rằng anh ta gọi điện thay cho Ronaldinho. Ronaldinho muốn tôi đến gần phòng của anh ấy”, Johanna nhớ lại.

‘’Thật không may là anh ấy không nói được nhiều tiếng Anh còn trình độ tiếng TBN và BĐN của tôi cũng tệ không kém do đó hai chúng tôi chủ yếu phải dùng…tay để nói chuyện’’.

‘’Nhưng Ronaldinho đã gọi người đến giúp và qua lời người phiên dịch này thì Ronaldinho nói rằng anh ấy muốn cầu hôn tôi. Tôi thật sự bị sốc và ngay lập tức từ chối”, Johanna nói

Sau khi ĐT Thụy Điển bị Đức đánh bại ở vòng tứ kết, Johanna và đồng đội thu xếp hành lý về nước và chuẩn bị tinh thần cho cuộc trò chuyện tế nhị cùng bạn trai. Johanna cho biết: “Adam, bạn trai tôi đang đợi tôi ở nhà. Tôi đã phải mất chút thời gian để phân trần với anh ấy sau khi kể chuyện về cuộc gặp gỡ thú vị với Ronaldinho”.