Beckham bị CĐV la ó trên đất Mỹ

09:57, 15/09/2008

L.A Galaxy liên tiếp bại trận, David Beckham trở thành mục tiêu công kích của các CĐV trên khán đài. Bản thân Becks thừa nhận, anh vừa phải trả giá đắt do liên tục phải di chuyển trên máy bay, thi đấu ở nhiều nơi trên TG.Tuần trước, Beckham trở về làm nghĩa vụ ở ĐT Anh và đều vào sân thay người trong các cuộc chạm trán gặp Andorra và Croatia. Đến ngày thứ 6 (12/9), anh lại phải tức tốc bay trở lại Mỹ để kịp ra sân trong màu áo CLB.

Dù xuất hiện trên sân đấu MLS, nhưng chàng tiền vệ 33 tuổi này không thể giúp L.A Galaxy tránh khỏi trận thua (0-2 trước Kansas). Đáng buồn hơn, mỗi lần Becks bước lên thực hiện các cú đá phạt, hàng trăm CĐV đều đồng loạt đứng dậy huýt sáo, la ó.

Fan hâm mộ L.A Galaxy đang trong tâm trạng cực kỳ thất vọng, vì đội bóng con cưng chưa biết thắng 12 trận gần đây. Nguy cơ đá trận "chung kết ngược" (play-off) đang hiển hiện trước mặt L.A Galaxy.

"Chào buổi tối, rồi chào buổi chiều! (nguyên văn: Good evening, good afternoon!). Tôi cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại" - Beckham phân trần ở buổi họp báo.

Thực tế là ngôi sao người Anh đã đi qua 9 múi giờ khác nhau, trên 4 thành phố từ London, Barcelona, Zagreb và Kansas hồi tuần trước. Đó là chưa kể cuối tháng 8, Beckham phải lặn lội sang tận Bắc Kinh (Trung Quốc) để tham dự lễ bế mạc Olympic 2008.

Tỏ ra có trách nhiệm về bản thân trước phản ứng của đám đông người hâm mộ, Beckham không giấu được sự thất vọng: "Thật khó khăn khi phải di chuyển liên tục, trải qua nhiều múi giờ khác nhau trên TG.

Bản thân mỗi giấc ngủ của tôi cũng bị đảo lộn. Lúc này là khoảng thời gian khó khăn, nhất là vì tôi không được chơi nhiều trận đấu trước khi bước vào mùa giải mới cùng CLB (MLS thường khởi tranh vào tháng 3).