Bình Dương đoạt cú đúp danh hiệu xuất sắc nhất

09:28, 03/09/2008

Sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League 2007-08 chưa lâu, CLB Bình Dương tiếp tục ẵm thêm danh hiệu "đội bóng xuất sắc nhất tháng 8" do các PV thể thao trong nước bầu chọn.

Rõ ràng tại V-League vào thời điểm này không có đội bóng nào có thể cạnh tranh danh hiệu này với Bình Dương vì đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã ngự trị trên "ngai vàng" của bóng đá Việt Nam trong hơn 2 năm qua.

Pha nước rút thần kỳ ở giai đoạn cuối mùa giải đã đem về danh hiệu vô địch V-League sớm một vòng cho Bình Dương. Thành tích ấn tượng này có công rất lớn của ông Hải "lơ" - chiến lược gia nổi tiếng cá tính nhưng cũng đầy tài năng của Bình Dương. Thế nên không ai ngạc nhiên khi HLV Lê Thụy Hải độc chiếm danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8.

Danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8" thuộc về chân sút Flemingdo De Jesus của XM Hải Phòng. De Jesus chính là "nỗi kinh hoàng" của 2 đội bóng thủ đô khi anh lập cú đúp vào lưới của HP.HN và 3 lần chọc thủng lưới HN. ACB, đẩy 2 đội bóng này tiến nhanh tới khu vực xuống hạng.