Chào đón tân binh

09:37, 18/09/2008

Do phải di chuyển, nên buổi tập đầu tiên tại TP.HCM của thầy trò Calisto chỉ có thể bắt đầu vào lúc 16h30. Tuy nhiên, tại đây có một "điểm mới": toàn đội chào đón tân binh Chí Công ...

Dù khá mệt sau chuyến bay, thế nhưng đúng như kế hoạch các học trò của HLV Calisto cũng vẫn phải ra sân tập luyện bình thường.

Và tất nhiên, thời gian của buổi tập cũng gần bằng so với các ngày tập khác khi các cầu thủ vẫn phải nuốt trọn những bài tập di chuyển quen thuộc, và kéo dài hơn 1h đồng hồ.

Trong ngày đầu tiên tại TP.HCM, ngoài Minh Phương vắng mặt từ trước, Tài Em cũng không thể ra sân vì bị ốm.

Cùng lúc đó Ngọc Thanh, Minh Đức đã được các bác sỹ đưa đi chụp phim, cho đến cuối buổi tập, 2 tuyển thủ này vẫn chưa trở về trung tâm Thành Long.

Ở buổi tập chiều 18/9, tân binh Chí Công cũng đã xỏ giày ra tập cùng toàn đội. Sau buổi tập, nhìn chung HLV Calisto đã có những nhận xét khá tốt về tân binh này.

Ông nói: “những gì cậu ấy đã thể hiện trong buổi tập như thế là rất tốt, với thể hình, thể lực và nhất là 1 thời gian dài không tập thể hiện như vậy là hài lòng rồi.

Nhưng để có thể theo được giáo án, cậu ấy cũng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, bởi khả năng cũng như thời gian tập luyện là chưa thể so được với những cựu binh khác”

Trong khi đó tân binh Chí Công cũng đã bày tỏ: “Tôi rất bất ngờ khi được gọi lên tập trung lần này, mọi chuyện xảy ra rất nhanh và gần như tôi không thể nhớ khi nghe tin cách đây 2 ngày tôi như thế nào nữa.

Xét về trình độ, tôi không thể sánh được so với anh Như Thành, hay Phước Tứ, nhưng khi đã có mặt ở đây rồi tôi sẽ cố gắng hết mình, ít nhất là không cảm thấy mình nhỏ bé với mọi người”.

Cũng trong ngày tập đầu tiên ở Thành Long, ngoài những sự vắng mặt đã nói thì những thương binh là Hoàng Vương, Đức Dương cũng chính thức trở lại tập luyện.

Đây là tin khá vui với HLV Calisto, bởi nếu như Chí Công không thể trụ lại thì Hoàng Vương sẽ là giải pháp thay thế cho Quang Thanh, để hậu vệ của Bình Dương có thể vào chơi trung vệ, trong khi đó có Đức Dương tuyến tiền vệ cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.