Michael Phelps hò hẹn ‘’công chúa đồng quê’’ Carrie Underwood

09:55, 03/09/2008

‘’Tôi không chắc là em muốn nhìn thấy cảnh tượng ăn uống của tôi, nó có thể sẽ gây ấn tượng không tốt cho lần gặp mặt đầu tiên’’. Đó là những tâm sự của người cá Micheal Phelps về buổi hò hẹn đầu tiên của mình với nữ hoàng nhạc đồng quê Carrie Underwood.

Michael Phelps, người vừa giành 8 huy chương vàng môn bơi tại Olympic Bắc Kinh, hiện là một trong những gương mặt được mến mộ nhất tại Mỹ.

Người ta đồn rằng có rất nhiều phụ nữ nổi tiếng yêu mến anh, chẳng hạn như nữ VĐV bơi lội xinh đẹp Stephanie Rice (Australia) và ‘’cô nàng lắm chiêu’’ Linsay Lohan. Nhưng nay, mọi sự chú ý tập trung vào ‘’công chúa nhạc đồng quê’’ Carrie Underwood. Kiều nữ Idol của Mỹ năm 2005 còn được gọi là ‘’nữ hoàng ăn chay’’ gợi cảm nhất thế giới.

Có tin cho biết Phelps và Underwood đang có “tình ý” với nhau và họ đang chọn ngày cho buổi hẹn hò đầu tiên. Cả hai đều chưa từng gặp nhau trước đó, nhưng có thư từ và tin nhắn qua lại kể từ khi Phelps biết rằng cô ca sĩ này khen ngợi anh.

Thậm chí, tờ Popcrunch còn cho biết chi tiết rằng, không giống như hầu hết các cuộc hẹn hò đầu tiên, hai người sẽ không ăn uống gì cả. Trong khi, như mọi người đều biết, "người cá" thường phải “nạp năng lượng” ít nhất 12.000 Kcalo một ngày!

Bởi vậy, trong vô số lời hồi đáp giữa Phelps và Underwood, có một lời "chàng" chia sẻ với "nàng" rằng: ”Tôi không chắc là em muốn nhìn thấy cảnh tượng ăn uống của tôi... Nó có thể sẽ gây ấn tượng không tốt cho lần gặp mặt đầu tiên”.

Quả là khó có thể hình dung ra cảnh tượng trong lần hẹn hò đầu, anh chàng kình ngư phải gọi tất cả các món trong menu, thậm chí là gọi món đến hai lần, trong khi “đối tác” chỉ ăn một đĩa salad nhỏ, vì cô vốn ăn chay.