M.U khủng hoảng thủ môn

09:54, 26/09/2008

Cả ba thủ môn hàng đầu là Van der Sar, Kuszczak và Foster đều đang gặp chấn thương khiến Sir Alex rất lo lắng. Ông đang tính đến phương án sử dụng "người giữ đền" trẻ Ben Amos trong trận gặp Bolton vào cuối tuần này.

Chưa lúc nào HLV người Scotland cảm thấy bất an khi nhắc đến vị trí "người gác đền" như ở thời điểm hiện tại. Trước chuyến làm khách đến Stamford Bridge hồi tuần trước, ông đã phải đón nhận tin dữ về Ben Foster, thủ môn sẽ phải xa sân cỏ 6 tuần vì đau mắt cá.

Đụng độ Chelsea, Edwin van der Sar chỉ thi đấu hơn nửa giờ đồng hồ trước khi bị thay ra vì chấn thương đầu gối, sau pha va chạm mạnh với Malouda. Quãng thời gian còn lại, Kuszczak tiếp quản vị trí số 1 trong khung gỗ.

Thông tin mới nhất từ Old Trafford cho hay, giờ đến lượt Thomas Kuszczak gặp rắc rối với chấn thương bắp đùi trong quá trình tập luyện. Trước viễn cảnh vắng cả 3 thủ thành tốt nhất, HLV Ferguson có thể phải sử dụng Ben Amos ở cuộc chạm trán với Bolton vào ngày mai (27/9).

Amos năm nay mới 18 tuổi và vừa bắt chính trong trận gặp Middlesbrough tại Carling Cup hồi giữa tuần. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB, gia nhập học viện Old Trafford từ năm 11 tuổi. Dự bị cho Amos sẽ là thủ môn người Đức Zieler.