Ronaldo năn nỉ được đá trận M.U đụng Chelsea

08:22, 20/09/2008

Rất khát khao muốn chứng tỏ mình sau hơn hai tháng xa sân cỏ vì chấn thương, Cristiano Ronaldo khẩn khoản cầu xin Sir Alex cho phép anh đá chính ngay từ đầu trong trận thư hùng Chelsea - M.U.

Dù gây ra không ít rắc rối ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng Ronaldo vẫn nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ các CĐV trên sân Old Trafford, khi anh trở lại sân cỏ hồi giữa tuần (gặp Villarreal).

Và bây giờ, ngôi sao 23 tuổi người Bồ Đào Nha đang nóng lòng chờ đến cuộc đấu giữa Chelsea - M.U để chứng tỏ khả năng trước ông thầy cũ - Luiz Felipe Scolari.

"Cristiano thiết tha muốn được ra sân thi đấu. Cậu ta luôn làm mọi cách để bày tỏ điều đó trước mặt tôi. Những ngày qua, Ronaldo tập luyện rất tốt. Vì vậy, tôi không hề băn khoăn về chuyện Ronny có ghi bàn trở lại hay không? Tôi sẽ đưa ra quyết định trong thời điểm thích hợp nhất" - Sir Alex cho biết.

Tất nhiên, HLV Ferguson đang trông chờ vào khả năng phá lưới của "CR7", người đã xô đổ nhiều kỷ lục mùa trước với 42 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Tính đến thời điểm này, sau 5 trận đã đấu, "Quỷ đỏ" mới chỉ ghi được 4 bàn thắng. Tevez là chân sút duy nhất "nổ súng".

Sự yếu kém trên hàng công sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi và phong độ của M.U, bởi trận thư hùng với Chelsea đang đến gần. Trong bài phát biểu mới nhất, HLV người Scotland thừa nhận, Red Devils không được phép thua, bởi khi đó khoảng cách 9 điểm so với "The Blues" sẽ rất khó có thể san lấp.

"Tôi muốn đội bóng của mình tìm lại khả năng săn bàn khủng khiếp như mùa trước. Rồi mọi chuyện sẽ tốt hơn. Tháng 10 là thời điểm để M.U bứt phá, tôi tin chắc là vậy" - ngài Ferguson nhận định.

Mặc dù Berbatov đã bình phục chấn thương, nhưng gần như chắc chắn cả 4 mũi nhọn Ronaldo, Tevez, Rooney và Berbatov sẽ không đá cùng nhau trên hàng công. Nếu một trong 4 thành viên nhóm "tứ quỷ" trên phải ngồi ngoài, người đó rất có thể sẽ là Rooney, bởi phong độ gần đây của chàng tiền đạo người Anh là không tốt.