Ronaldo trở lại trong sự chào đón thân thiện

09:16, 17/09/2008

M.U vẫn chưa thoát khỏi cái dớp hòa 0-0 với Villarreal, dù đã có không ít cơ hội. Tuy vậy, HLV Ferguson vẫn toại nguyện vì Ronaldo đã trở lại và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả.

Tân binh Berbatov dính chấn thương và chưa chắc ra sân trận cuối tuần gặp Chelsea. Trong khi đó bộ đôi tiền vệ trung tâm Scholes & Carrick không thể thi đấu vì treo giò và dưỡng thương. Điều đó khiến ngài Ferguson phải tung ra sân đội hình chắp vá.

Trận mở màn bảo vệ ngôi vương Champions League của M.U đã kết thúc trong sự thất vọng, khi "Quỷ đỏ" không tài nào xuyên thủng hệ thống phòng ngự mà Villarreal giăng ra.

"Chúng tôi có thể giành chiến thắng với vô số cơ hội tạo được. Những cầu thủ như Hargreaves, Ji-Sung Park và Nani đã lần đầu tiên xuất phát trong đội hình chính thức mùa này. Nhìn chung, họ chơi tròn vai.

Kết quả hòa không phải là điều quá tệ, bởi cả Celtic và Aalborg cũng cầm chân nhau không bàn thắng. Chúng tôi mong chờ sự đổi khác từ trận đấu tới. Dẫu sao, tôi cảm thấy hạnh phúc với màn trình diễn của toàn đội" - ngài Ferguson cho biết.

Điểm đáng chú ý trong trận cầu trên sân Old Trafford là sự trở lại của tiền vệ Cristiano Ronaldo sau quãng thời gian dài xa sân cỏ. Dù gây ra nhiều rắc rối hồi hè, nhưng anh vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV nhà.

Chỉ thi đấu khoảng 30 phút cuối, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã gây không ít khó khăn cho hàng phòng ngự áo vàng. Anh liên tục dứt điểm và tạo cơ hội thuận lợi cho đồng đội kết thúc.

"Ronaldo biết các CĐV M.U luôn ở đằng sau ủng hộ và anh xứng đáng nhận được điều đó. Ronaldo đã tạo ra sự khác biệt trong lối chơi của M.U và người hâm mộ cũng không quên cách anh trình diễn trên sân bóng.

Đấy là điều hết sức quan trọng đối với Cristiano. Tôi nghĩ anh ta cũng nhận ra rằng, M.U là CLB vĩ đại và lòng trung thành sẽ được đền đáp bằng niềm cổ vũ động viên khích lệ rất lớn từ khán giả" - HLV Ferguson nói thêm.