VN thua đậm CHDCND Triều Tiên

09:15, 08/09/2008

Trận đấu giữa đội tuyển nữ VN và CHDCND Triều Tiên ở lượt thứ hai của giải vào hôm qua (8-9) diễn ra khá cân bằng, bám đuổi nhau từng điểm một.

Trong lúc đội khách chơi tập trung ngay từ đầu thì một số tuyển thủ VN chưa kịp bắt nhịp, phối hợp thiếu ăn ý nên những pha tấn công hầu như không vượt qua được rào chắn của đối phương và tuyển nữ CHDCND Triều Tiên thắng với cách biệt 25/20. Sang hiệp 2, đội bạn tỏ ra nóng vội, liên tục phát bóng hỏng nhưng VN cũng không tận dụng được cơ hội và thua với tỉ số 23/25. Cơ hội đến với đội VN khi liên tục dẫn điểm, nhưng các cô gái VN vẫn còn thiếu bản lĩnh để bị gỡ hòa 21/21 trước khi thất thủ với tỉ số 21-25 trong hiệp 3. CHDCND Triều Tiên đã thể hiện lối chơi công thủ khá toàn diện, bản lĩnh vững vàng hơn đội tuyển VN trong những thời điểm quyết định.

Ở hai trận còn lại, Thái Lan thắng Úc 3-2, Khazakhstan- New Zealand 3-0. Hôm nay, 9-9, giải diễn ra với 3 cặp đấu là CHDCND Triều Tiên - Thái Lan, VN - Kazakhstan và New Zealand – Úc, đều được VTV3 và VCTV3 trực tiếp từ 14 giờ.