Cổ động viên AS Roma tấn công cầu thủ AS Roma!

16:39, 27/10/2008

Các cầu thủ AS Roma đã trở về doanh trại sau trận thua ê chề ở Udine – thất bại đã đẩy họ xuống phía cuối bảng xếp hạng và hiện chỉ hơn nhóm ''cầm đèn đỏ'' có 2 điểm.

Một cuộc họp khẩn cấp đã được triệu tập. Tất cả thành viên đội bóng đều nhận thấy cuộc khủng hoảng của CLB, nhiều giải pháp đã được đưa ra nhằm cố gắng kéo Giallorossi thoát khỏi vũng lầy tăm tối hiện tại.

Nhưng các Romanisti thì không thể kiên nhẫn thêm được nữa.

“Roma xấu hổ vì các người. Lũ ngu xuẩn. Nỗi nhục nhã” - nhiều người hét lên như vậy mỗi khi nhìn thấy Totti cùng các đồng đội.

Thâm chí, một đám CĐV đã vượt hàng rào đột nhập vào sân tập của CLB và tấn công các cầu thủ bằng trứng cùng nhiều thứ khác. Một đám CĐV khác sau đó còn tấn công đoàn xe bus chở các cầu thủ AS Roma và thành viên của đội bóng này.

Không ai thấy các cầu thủ AS Roma ở đâu, nhưng theo các nguồn tin mới nhận thì họ vẫn an toàn trong khu vực tập luyện của CLB. Nhiều CĐV đứng ra yêu cầu đội trưởng Totti đứng ra lý giải cho những kết quả tồi tệ gần đây của đội bóng, nhưng CLB đã từ chối yêu cầu đó.

Sau đó, cảnh sát được điều động đến để bình ổn tình hình căng thẳng ở khu vực này.

Đây không phải là lần đầu tiên, các Romanisti làm loạn. Tháng trước, họ đã bao vây HLV Luciano Spalletti trong sân tập, rất may "Gã mafia đầu trọc" đã kịp thời trốn thoát khỏi cơn thịnh nộ của đám Ultra.