Hoãn trận Việt Nam – Thái Lan vì mưa lớn

14:45, 31/10/2008

Những cơm mưa lớn kéo dài không dứt đã khiến mặt sân Mỹ Đình sũng nước. Sau cuộc thị sát vào cuối giờ sáng nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định hoãn trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Thái Lan dự kiến diễn ra vào 19h hôm nay.

Mưa lớn liên tục trút xuống Hà Nội trong hai ngày qua, nhưng tới sáng nay, BTC sân Mỹ Đình cho biết, mặt cỏ vẫn đảm bảo có thể thi đấu được.

Tuy nhiên, tới cuối giờ sáng, đích thân các quan chức của Liên đoàn đã có cuộc xem xét trực tiếp tại Mỹ Đình. Theo đánh giá, sân không đọng nước nhưng mặt cỏ trơn trượt và vì vậy chất lượng chuyên môn của trận đấu giữa trong khuôn khổ T&T Cup 2008 chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Hơn thế, khán đài sân có rất nhiều người dân trú tạm, do khu vực xung quanh bị ngập nước. Chính vì vậy, sau cuộc hội ý nhanh với BTC T&T Cup và tuyển Thái Lan, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định hoãn trận đấu này.

Theo đó, T&T Cup 2008 vẫn đảm bảo có đủ số trận đấu như kế hoạch. Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ được tiến hành vào ngày Chủ nhật (16/11), cũng trên SVĐ Mỹ Đình.

Sáng mai, tuyển Thái Lan sẽ về nước và trở lại Việt Nam vào ngày 14/11. Với đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Calisto tiếp tục tập luyện tai Mỹ Đình trong những ngày tới thay vì nghỉ ngơi một tuần như kế hoạch ban đầu. Ngày 28/11, đội sẽ đấu giao hữu với chủ nhà Singapore.