Nistelrooy: ''Ronaldo sẽ gia nhập Real''

09:14, 08/10/2008

Chàng tiền đạo nổi tiếng một thời ở Old Trafford vừa tạo nên hiềm khích với CLB cũ sau lời tuyên bố, Ronaldo sẽ chuyển đến Real mùa hè tới hoặc năm sau nữa.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, BLĐ M.U và Sir Alex Ferguson rất tức giận với cách hành xử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vì họ liên tục chèo kèo ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Cho dù ''CR7'' đã quyết định tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng Van Nistelrooy lại vừa châm ngòi cho cuộc khẩu chiến mới trên mặt báo. Cựu tiền đạo M.U tin rằng, Ronaldo chỉ ở lại Anh quãng thời gian ngắn.

''Một ngày nào đó, cậu ta (Ronaldo) sẽ tới Real. Nhiều khả năng vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra trong hè tới hoặc năm tiếp theo'' - Nistelrooy tâm sự trên tờ Marca.

Trước đó, Ruud từng có quãng thời gian 5 năm thi đấu rất thành công trong màu áo "Quỷ đỏ". Tại đây, anh ghi được 150 bàn thắng/219 trận ra sân. Hè 2006, sau những bất đồng với HLV Ferguson, anh đã quyết định gia nhập Real với mức phí 15 triệu Euro.

Hơn 2 năm chơi bóng tại La Liga, Nistelrooy vẫn giữ nguyên được bản năng săn bàn sát thủ. Bước sang tuổi 32, anh vẫn là chân sút chủ lực trên hàng công "Club Blanco".

Cũng ở buổi phỏng vấn trên, Ruud tiên đoán, người đồng hương Robben sẽ mang đến sự khác biệt, giúp Real đăng quang ở Champions League mùa 2008/09.

"Thêm một chút may mắn, không gặp vấn nạn chấn thương và với nhiều bàn thắng bắt nguồn từ đôi chân Arjen Robben, Real sẽ thẳng tiến đến ngôi VĐ Champions League.

Tôi chưa một lần được giương cao cúp châu Âu. Thời gian qua, tôi đã thảo luận với Raul để tìm ra phương cách ghi thêm nhiều bàn thắng nữa cho CLB. Với đội hình hùng mạnh hiện nay, Real có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào" - Nistelrooy tự tin.