''Quốc Vượng sẽ trở lại giữa mùa giải 2009!''

08:58, 01/10/2008

GĐĐH Thể Công, ông Hồ Tri Liêm khẳng định tiền vệ Lê Quốc Vượng sẽ trở lại thi đấu chậm nhất là giữa mùa giải 2009, sau kỳ nghỉ giai đoạn.

Mặc dù án treo giò mà LĐBĐVN dành cho Vượng có thời hạn đến tận năm 2012, nhưng phía Thể Công vẫn khẳng định cầu thủ này sẽ được ra sân sau một nửa mùa bóng 2009. Điều đó có nghĩa là chỉ cần khoảng nửa năm nữa (tháng 4/2009), người hâm mộ sẽ được chứng kiến Quốc Vượng tung hoành trong màu áo Thể Công.

Đích thân GĐĐH Hồ Tri Liêm đã xác nhận điều này, một sự thực có thể khiến khá nhiều người phải bất ngờ vì theo quy định, cầu thủ chịu án treo giò chỉ được hưởng khoan hồng sau khi đã hoàn tất một nửa thời hạn.

"Chúng tôi đã có cách để đưa Vượng trở lại, bởi vì chẳng có lý do gì để chúng tôi lấy về một cầu thủ mà tận 3 năm sau mới sử dụng được anh ta. Dư luận vẫn nói rằng Thể Công mang Vượng về là giúp anh ta có được môi trường tốt, điều đó đúng, nhưng anh ta cũng cần phải phục vụ CLB chứ" - ông Liêm khẳng định.

Với những gì Thể Công đã và đang làm trong kỳ chuyển nhượng này thì tuyên bố của ông Liêm là hoàn toàn có cơ sở. Hiện nay, Phó GĐĐH Quản Trọng Hùng đã có chuyến công tác TP.HCM để nhanh chóng giải quyết xong các thương vụ liên quan đến một loạt hảo thủ Công Vinh, Minh Đức, Thành Lương đang khoác áo ĐTVN.

Một tuyển thủ khác là Mai Xuân Hợp cũng đã có mặt tại Nhổn chiều 1/10, nhưng không phải để tập cùng đội bóng mới Thể Công mà tập trung ĐT U-22 QG. Xuân Hợp đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để rời Thanh Hoá, và trước khi lên đường sang Trung Quốc tập huấn, anh đã đến chào HLV Vương Tiến Dũng.