Singapore mang hàng ''xịn'' sang gặp tuyển VN

09:03, 06/10/2008

Nhận lời mời của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển Bóng đá Singapore sẽ lên đường sang Hà Nội tham dự trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày thứ Ba, 14/10/2008.

Trận giao hữu này nằm trong kế hoạch của tuyển Singapore chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2008 sẽ diễn ra vào tháng 12 này.

HLV trưởng của đội Singapore Radọjko Avramovic đã công bố danh sách 22 cầu thủ được triệu tập cho trận đấu này trong đó có sự có mặt của Tengku Mushadad, Agu Casmir và cầu thủ hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho đội tuyển Singapore – Noh Alam Shah.

Tiền vệ Hardman Fahrudin Mustafic không có mặt trong đợt tập trung này do anh đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng của mình sắp chào đời.

Radọjko Avramovic đã gọi trở lại tiền vệ đang chơi cho Home United – Tengku sau 2,5 năm kể từ trận giao hữu hòa 2 – 2 với Kuwait, trong khi đó Alam Shah đã ghi bàn ở lần gần đây nhất anh có mặt trong đội hình đội tuyển Singapore trong trận thắng Tajikistan ngay trên sân khách qua đó đưa Singapore lọt vào vòng loại thứ 3 của World Cup tháng 10 vừa qua.

Đội tuyển Singapore sẽ có một tuần tập luyện kể từ sáng nay, 6/10, sau đó đội sẽ lên đường sang Hà Nội vào Chủ nhật tới,12/10.