Trường Giang trở lại cùng ĐTVN

08:42, 15/10/2008

Ngày 15/10, tiền vệ Trường Giang sau khi nhận giấy gọi bổ sung đã có mặt tại Hà Nội để kịp tham dự buổi tập hồi phục cùng các đồng đội ở ĐTVN.

Trận hoà 0-0 với Singapore tối 14/10 tuy chỉ được đánh giá là tạm ổn nhưng cũng đã giải toả được phần nào sức ép lên HLV Calisto cũng như các cầu thủ ĐTVN. Vì thế mà trong buổi tập nhẹ chiều 15/10, không khí trên sân Mỹ Đình khá vui vẻ.

Tiền vệ kỳ cựu Trần Trường Giang sau khi nhận lệnh triệu tập đã có mặt để tham gia buổi tập này. Theo đánh giá của BHL, thể lực của anh đang ở mức... thấp, do cầu thủ này đã xả hơi một thời gian khá dài kể từ sau trận chung kết cúp QG.

Tuy nhiên điều quan trọng nhất là Trường Giang không bị vướng mắc về vấn đề chấn thương, nên chỉ qua một vài buổi tập nữa anh sẽ hoà nhập được cùng các cầu thủ khác. Như Thành và Tài Em đang hồi phục tốt, dự kiến có thể trở lại trong một ngày không xa.

Hậu vệ Hoàng Vương cũng đã gần như bình phục. Chuẩn bị cho T&T Cup sắp tới sẽ là dịp để anh chứng tỏ vai trò của mình trong đội tuyển, bởi tại cúp TP.HCM, anh chơi khá nhạt nhoà.

Từ ngày 16/10, ĐTVN sẽ bắt đầu tăng dần khối lượng, tập ngày 2 buổi. Đây sẽ là đợt tập huấn bản lề mà hiệu quả của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của thầy trò ông Tô tại AFF Cup.