Tuyển Olympic VN sẽ thi đấu giao hữu với Brazil ISC

14:52, 14/10/2008

Đội bóng quy tụ các tuyển thủ quốc gia và nhiều ngôi sao bóng đá của Brazil, Brazil ISC, sẽ có trận đấu giao hữu với Đội tuyển Olympic Việt Nam vào ngày 31/10 trên sân vận động Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin này được Báo Tuổi Trẻ và Liên đoàn Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức trận đấu công bố tại buổi họp báo ngày 14/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

TTXVN cho hay: Tham gia thi đấu với tuyển Việt Nam, Brazil ISC gồm 18 cầu thủ, trong đó có 7 cựu tuyển thủ từng có mặt tại các kỳ World Cup như: Zé Carlos, Batista, Emerson, César Sampaio, Giovani và Silvão, Paulo Sérgio.

Brazil ISC là đội bóng được thành lập từ ý tưởng của các cựu tuyển thủ Brazil, muốn thông qua thi đấu bóng đá gây quỹ hỗ trợ nạn nhân của thảm họa sóng thần châu Á cuối năm 2004. Từ đó đến nay các cựu tuyển thủ và nhiều ngôi sao bóng đá nước này vẫn thường xuyên tập hợp trong đội hình Brazil ISC để đá giao hữu ở một số nước với mục đích từ thiện. Trận đấu với Olympic Việt Nam lần này nằm trong chuyến thi đấu tại Đông Nam Á của đội tuyển vàng xanh.

Theo dự kiến, Brazil ISC sẽ đến Thành phố Hồ Chí Minh vào đêm 29/10. Ngoài trận đấu vào chiều 31/10, trong thời gian lưu lại Thành phố Hồ Chí Minh, Brazil ISC sẽ có các hoạt động từ thiện xã hội, thăm một số trường nuôi dạy trẻ mồ côi, giao lưu với các cầu thủ năng khiếu và người hâm mộ thành phố.