U17 Thể Công thua 0-2 trước tuyển Thái Hưng

08:27, 28/10/2008

Trong chuyến tập huấn tại Thái Nguyên, chiều ngày 24-10 tại khu thi đấu thể thao của Công ty cổ phần TM Thái Hưng, đội tuyển bóng đá U17 Thể Công do Trung tá Nguyễn Hồng Sơn làm HLV đã có trận giao hữu với đội tuyển bóng đá của Công ty cổ phần TM Thái Hưng.

Trong suốt 25 phút thi đấu của hiệp 1, hai đội chơi phòng ngự, tấn công nhưng không bên nào ghi được bàn thắng, phút thứ 7 của hiệp 2, lợi dụng sơ hở của hàng phòng ngự đội U17 Thể Công, tiền đạo Nguyễn Duy Hải của đội Thái Hưng đã khéo léo vượt qua hàng thủ và ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Bị dẫn bàn, đội U17 Thể Công dồn lên tấn công và có nhiều cú sút về phía khung thành của đội tuyển Thái Hưng, tuy nhiên tất cả các cú sút đều bị thủ môn của đội tuyển Thái Hưng cản phá thành công. Phút thứ 15 của hiệp 2, từ một pha dốc bóng ở giữa sân về phía khung thành của đội U17 Thể Công, do sai lầm của thủ môn nên đội Thể Công nhận thêm bàn thua thứ 2. Kết thúc trận đấu, đội U17 Thể công thua 0-2 trước tuyển bóng đá của Thái Hưng.

Nhận xét về phong cách thi đấu của đội tuyển bóng đá Thái Hưng, Trung tá Nguyễn Hồng Sơn, HLV đội U17 Thể Công cho biết: Tuy là đội bóng đá nghiệp dư nhưng các cầu thủ của Thái Hưng chơi khá nhuần nhuyễn, có kỹ thuật, chiến thuật và sự phối hợp ăn ý, với U17 Thể Công, những trận thi đấu giao hữu rất có ích đối với toàn đội trong chuyến tập huấn tại Thái Nguyên.