Capello loại Beckham trước trận Anh - Đức

14:57, 16/11/2008

Ở trận giao hữu quan trọng với đội tuyển Đức, diễn ra trong tuần tới, cựu ngôi sao của MU chắc chắn sẽ không góp mặt do không có tên trong danh sách được triệu tập. Trong khi đó, một hậu vệ trẻ của giải hạng nhất Anh bất ngờ được HLV người Italy ưu ái.

Theo HLV Fabio Capello, Beckham bị loại vì cầu thủ này không được thi đấu thường xuyên trong thời gian gần đây. Kể từ khi giải vô địch quốc gia của Mỹ kết thúc mùa 2008, hôm 26/10, tiền vệ 33 tuổi hầu như không ra sân.

Trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lần này có tên Darren Bent, tiền đạo đang đạt phong độ tốt trong màu áo CLB Tottenham. Nhưng bất ngờ hơn cả là sự xuất hiện của Michael Mancienne - hậu vệ của Chelsea đang chơi cho Wolves tại giải hạng Nhất mượn theo bản hợp đồng mượn 3 tháng.

"Đây là một phần thưởng quá lớn đối với tôi", Mancienne phát biểu. "Tôi vốn chỉ cầu mong được triệu tập vào đội tuyển U21".

Hai cầu thủ quan trọng của MU, Wayne Rooney và Rio Ferdinand, không được gọi do bị chấn thương. Tuy nhiên, trung vệ thủ quân John Terry của Chelsea vẫn có mặt, dù bị đau sau trận thắng West Brom 3-0 hôm qua.

Danh sách đội tuyển Anh được triệu tập lần này:

Thủ môn: David James (Portsmouth), Scott Carson (West Bromwich Albion), Joe Hart (Manchester City).

Hậu vệ: Wayne Bridge (Chelsea), Glen Johnson (Portsmouth), Matthew Upson (West Ham United), John Terry (Chelsea), Curtis Davies (Aston Villa), Joleon Lescott (Everton), Michael Mancienne (Chelsea), Micah Richards (Manchester City).

Tiền vệ: Steven Gerrard (Liverpool), Gareth Barry (Aston Villa), Michael Carrick (Manchester United), Frank Lampard (Chelsea), Stewart Downing (Middlesbrough), Ashley Young (Aston Villa), Shaun Wright-Phillips (Manchester City), Theo Walcott (Arsenal).

Tiền đạo: Jermain Defoe (Portsmouth), Darren Bent (Tottenham Hotspur), Peter Crouch (Portsmouth), Gabriel Agbonlahor (Aston Villa).