''Chủ tịch Real quyết định sa thải HLV Schuster''

08:36, 17/11/2008

Ngoài chuỗi thành tích không tốt trong thời gian qua, nhà cầm quân người Đức còn làm các "sếp" nhức đầu bởi những quyết định bên ngoài sân cỏ. AS, nhật báo thể thao có mối quan hệ thân thiết với Real, tiết lộ như vậy.

Hôm qua chủ tịch Ramon Calderon đã tỏ ra rất tức giận. Nguyên nhân dẫn tới thái độ đó là việc HLV Bernd Schuster quyết định cho các cầu thủ nghỉ tập hai ngày sau thất bại 0-1 trước Valladolid cuối tuần qua, mà không báo cho ban lãnh đạo. Bản thân nhà cầm quân 49 tuổi đang bận việc riêng tại thành phố Salamanca (dự lễ rửa tội cho con gái).

Real Madrid, kể từ đầu mùa bóng, đã để thua 5 trong tổng số 17 lần ra quân. Với thành tích đó, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League đang đối mặt với nguy cơ không nhỏ phải nói lời tạm biệt giải ngay từ vòng bảng. Tại giải vô địch Tây Ban Nha, Barca đã xác lập được khoảng cách 5 điểm. Bởi vậy, chủ tịch Ramon Calderon như bị "đổ dầu vào lửa" và quyết định cần sa thải Bernd Schuster.

Giám đốc thể thao Pedrag Mijatovic và vị phó Miguel Portugal đang tập trung phỏng vấn ba ứng cử viên thay thế tiềm tàng. Những gương mặt đó là Michel (cựu thủ quân), Roberto Mancini và Victor Fernandez. Một tên tuổi khác cũng được báo giới nhắc tới là Juande Ramos, HLV mới bị Tottenham sa thải.

Theo tờ AS, có không ít khả năng cho thấy Bernd Schuster sẽ không còn làm HLV của Real Madrid trong trận đấu vào thứ bảy tới với Recreativo Huelva.