C.Ronaldo lại ''nổ'' tưng bừng

08:50, 19/11/2008

Siêu sao CLB M.U, Cristiano Ronaldo, không ngần ngại tuyên bố anh là xuất sắc nhất Thế giới, đồng thời tiết lộ anh đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận sự cuồng nhiệt thái quá của các cô gái Brazil.

Trước trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Brazil, Ronaldo có cuộc trò chuyện với các phóng viên tờ O Estado de Sao Paulo. Anh tỏ ra rất tin tưởng ở khả năng “thống nhất” các danh hiệu cá nhân danh giá như Quả bóng vàng Châu Âu hay Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới.

Được hỏi về ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Ronaldo cho biết “Đó là tôi, tôi và tôi. Tôi nghĩ mình đã làm tất cả mọi thứ cần thiết để giành được các danh hiệu cá nhân cao quý. Mục tiêu của tôi là giành tất cả các danh hiệu có thể”.

Cũng với phong thái tự tin như vậy, tiền vệ này tiết lộ anh đã sẵn sàng đón nhận sự cuồng nhiệt quá mức của các cô gái Brazil giành cho mình:

“Tôi đã quá quen với những chuyện tương tự tại Châu Âu. Ở đây cũng vậy thôi. Trận đấu sắp tới là một trận giao hữu, bởi vậy đât là cơ hội tốt để thư giãn. Tôi đã đến Brazil một vài lần trước đây, tuy nhiên chơi bóng thì chưa bao giờ. Tôi yêu những kỳ nghỉ tại Brazil, ở đây có những bãi biển tuyệt đẹp và con người cũng vậy”.

Mặc dù vừa có bàn 100 trong sự nghiệp, Ronaldo vẫn cho biết bàn thắng không phải là mục tiêu của anh trong các trận đấu:

“Thẳng thắn mà nói, ghi bàn chưa bao giờ là mục tiêu của tôi. Tôi muốn giúp đội bóng của mình chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, nếu có cơ hội ghi bàn để góp công vào chiến thắng của đội nhà thì còn gì tuyệt hơn. Tôi đang có rất nhiều cơ hội để ghi bàn và hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp diễn như vậy”.

Đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo không có phong độ tốt thời gian vừa qua (thua 1, hoà 2 và chỉ thắng được 1 trận) . Nhiều người cho rằng đó là do tân HLV Queiroz không có tài như Felipe Scolari. Tuy nhiên, theo siêu sao này, nguyên nhân chủ yếu là do ông thầy người Bồ Đào Nha chưa có đủ thời gian cần thiết. Anh hoàn toàn tin tưởng đội bóng của mình sẽ nhanh chóng trở lại.

Được hỏi về tình trạng suy thoái của kinh tế thế giới thời điểm hiện nay, Ronaldo cho biết: “Tình trạng này khiến tất cả mọi người lo lắng. Chúng ta đều cảm thấy tương lai không chắc chắn. Chúng ta nói về nó như một phần của hiện thực. Tuy nhiên, tôi tin rằng mọi thứ rồi sẽ tiến triển tốt”.