Dusit làm HLV trưởng Hoàng Anh Gia Lai

09:18, 02/11/2008

Cựu tiền vệ ngôi sao người Thái Lan đã được bầu Đức chỉ định làm người dẫn dắt đội bóng Phố Núi thay cho ông thầy đồng hương Anant đã chia tay sau khi V-League 2008 kết thúc.

Hai trợ lý phụ trách về chuyên môn và thể lực cho tân HLV Dusit là ông Huỳnh Văn Ảnh và bác sĩ Đồng Xuân Lâm.

Năm nay 38 tuổi, khoác áo HAGL từ năm 2002, cùng thời với Kiatisuk và Tawan, Dusit là một trong số ít cầu thủ Thái Lan thi đấu thành công và để lại ấn tượng sâu đậm nơi người hâm mộ Việt Nam. Anh đã có công lớn vào những thành tích vô địch hai mùa liên tiếp của HAGL trong năm 2003 và 2004.

Sau mùa giải năm 2006, Dusit, Kiatisuk, Tawan đã chia tay đội chủ sân Pleiku. Nhưng sau đó, Dusit quay lại tiếp tục gắn bó với HAGL. Và mùa giải 2008 vừa qua, anh có mặt ở đội bóng Tây Nguyên với vai trò trợ lý cho Anant Amornkiat.

Như vậy, Dusit là HLV trưởng người Thái Lan thứ tư ở CLB HAGL, sau các ông Ajharn, Kiatisuk, Chatchai và Anant.

Liên quan đến việc chuẩn bị cho mùa bóng 2009, thành phần đội HAGL đã có thêm trung vệ Nirut, thủ môn Hoàng Công Vương, tiền vệ Bùi Văn Sang từ Bình Định, TMN CSG và CLB hạng Nhất An Giang. Ngoài ra, bầu Đức cũng đang còn trong vòng đàm phán với một số vị trí khác, trong đó có những cầu thủ của Đồng Tháp như tiền đạo Thanh Bình, hậu vệ Đoàn Việt Cường...

Dự kiến ngày 22/11 tới đây, cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn cũng sẽ về Việt Nam để thử việc cùng đội chủ sân Pleiku.