Kaka: ''Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới''

09:33, 20/11/2008

Siêu sao CLB M.U, Cristiano Ronaldo đang có ưu thế lớn so với các đối thủ trong cuộc đua đến các danh hiệu cá nhân cao quý nhất một cầu thủ có thể giành được. Mới đây nhất, Kaka, người đánh bại anh trong cuộc đua mùa trước đã lên tiếng ủng hộ.

Ngày công bố các giải thưởng cá nhân danh giá nhất càng đến gần, những nhận định của các nhân vật nổi tiếng trong giới túc cầu về các ứng cử viên càng được mọi người chú ý. Với sự hậu thuẫn của Kaka, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, Ronaldo đang có lợi thế lớn trong cuộc đua này.

Tiền vệ người Brazil cho biết: “Nếu Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng, đó cũng là điều xứng đáng. Chúng ta phải đợi đến tháng 12 mới biết tên người chiến thắng, tuy nhiên với những gì làm được cho Manchester United trong mùa giải vừa qua, cậu ấy đang có cơ hội lớn”.

“Về phần tôi ư? Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tuy nhiên mọi chuyện không còn phụ thuộc ở tôi nữa. Đội bóng của tôi đã không giành được danh hiệu lớn nào trong mùa giải vừa qua. Giờ đây, điều tôi quan tâm nhất là giành Scudetto và cúp UEFA trong mùa giải này. Đếu có được cú đúp, chúng tôi sẽ đi vào lịch sử CLB”.

“Milan hiện sung sức và có chất lượng hơn mùa giải trước rất nhiều. Có thể chúng tôi không chơi tốt trong tất cả các trận đã đấu, tuy nhiên chúng tôi hài lòng với những kết quả khả quan mình giành được”.

Hai ngôi sao sáng của bóng đá thế giới vừa gặp nhau trong trận giao hữu giữa Brazil và Bồ Đào Nha sáng nay (20/11). Đội bóng của Kaka đã xuất sắc đè bẹp đối thủ với tỷ số đậm đà 6 – 2.