Lễ mừng công ĐT nữ & U-22 VN

08:30, 03/11/2008

Sáng 3/11/2008, tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra Lễ mừng công và trao thưởng cho ĐT nữ Việt Nam, ĐT U-22 Việt Nam. Đích thân Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh đã tới dự, trao bằng khen, động viên và tuyên dương thành tích ấn tượng của cả 2 đội tuyển trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao những nỗ lực hết mình của BHL 2 đội tuyển, của từng tuyển thủ.

Theo ghi nhận của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh, dù không thể vượt qua đối thủ mạnh Australia trong trận chung kết AFF Cup 2008, nhưng những gì mà các cô gái Việt Nam thể hiện tại giải đã làm nức lòng khán giả hâm mộ cả nước.

Trong khi đó, với ĐT U22 Việt Nam, chiếc Cúp vô địch giải Merdeka 2008 tổ chức tại Malaysia thực sự là thành quả của cả một quá trình rèn luyện và phấn đấu không ngừng nghỉ của các cầu thủ trẻ.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tin tưởng rằng, với sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của LĐBĐVN, sự nỗ lực và tinh thần quyết tâm vượt qua mọi thử thách của các thành viên BHL, của từng tuyển thủ, cả 2 đội tuyển sẽ tiếp tục phát huy thành tích của mình tại SEA Games 25 tổ chức tại Lào vào cuối năm 2009 tới.