Ronaldo cao ngạo với cơ hội về lại Serie A

10:18, 06/11/2008

Trước lời mời của đội bóng hiện xếp ở giữa bảng điểm giải vô địch Italy, tiền đạo người Brazil nhanh chóng cho qua.

''Ronaldo chắc chắn sẽ không chơi cho Siena'', Fabiano Farah, người đại diện của cựu cầu thủ hay nhất thế giới, khẳng định trên website của GloboEsporte (Brazil).

"Nhiều đội bóng đều muốn có một cầu thủ như Ronaldo và chúng tôi đang nghiên cứu mọi lời đề nghị. Với tất cả sự tôn trọng dành cho Siena, nhưng sau 9 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Ronaldo không thể chơi cho một đội bóng luôn phải chiến đấu vì mục tiêu trụ hạng. Cậu ấy phải chơi cho một đội bóng có đủ khả năng cạnh tranh vì chức vô địch".

Siena, đội bóng phải đến năm 2003 mới có được lần đầu tiên lên chơi ở Serie A, hiện đứng thứ 12 trong tổng số 20 đội tại giải vô địch Italy.

Trước Siena, nhà vô địch World Cup 2002 cùng đội tuyển Brazil cũng nhận được một số tín hiệu quan tâm khác, từ Manchester City và Paris St Germain.

Ronaldo tỏ ra khá hào hứng, nhưng chưa cho biết quyết định cụ thể. "Tôi đã có những cuộc nói chuyện thú vị với Manchester City, còn Paris St Germain cũng chứng minh sự nhiệt tình, nhưng ưu tiên số một hiện nay của tôi là Flamengo (CLB bóng đá nổi tiếng nhất tại Brazil)".

Trong thời gian lựa chọn, Ronaldo đang nỗ lực luyện tập để chuẩn bị thể lực cho trận đấu từ thiện diễn ra hôm 17/11, tại Marốc, do Liên Hợp Quốc chủ trì. Tiền đạo nổi tiếng này và cựu danh thủ Zinedine Zidane sẽ là đội trưởng của hai đội.