Ronaldo tính chuyện treo giày

09:12, 19/11/2008

Ngôi sao tiền đạo người Brazil đã cảm thấy chùn chân mỏi gối, sau những năm tháng tung hoành và những chấn thương liên miên.

Ronaldo đang điều trị chấn thương ở đầu gối trái, dính phải khi còn chơi cho Milan hồi tháng hai năm nay. Anh mới chỉ trở lại đầu tuần này (chơi khoảng 22 phút) trong một trận đấu mang tính từ thiện ở Marốc.

Chân sút 32 tuổi đang lâm vào cảnh thất nghiệp. Hợp đồng của anh với Milan đã kết thúc vào cuối mùa giải trước. Man City cũng như Flamengo được cho là đã liên hệ với Ronaldo, nhưng chẳng đi đến đâu. Mới đây, anh từ chối lời đề nghị trở lại Serie A của đội bóng đang đứng ở giữa bảng xếp hạng - Siena.

"Tôi cảm ơn về tất cả những lời mời chào, nhưng thực sự tôi không biết tương lai nào dành cho mình cả", Ronaldo nói với tờ Gazzetta dello Sport (Italy).

"Tôi không biết liệu tôi sẽ tiếp tục chơi bóng hay giải nghệ. Tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Giờ cũng chưa phải vội. Tôi muốn hoàn thành quá trình hồi phục. Tôi có thể đưa ra quyết định ngay ngày mai hoặc trong tháng tới, tôi thực sự chưa biết chắc điều gì nhưng thực sự là tôi đang mệt mỏi vì việc quá trình hồi phục rất vất vả và đôi chân tôi cũng đã cảm thấy nặng nề rồi".

Chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng năm 1997 và 2002 từng dính chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối phải năm 1999 và 2000 khi còn chơi cho Inter. Anh sau đó bình phục và có công lớn mang về chức vô địch World Cup 2002 cho Brazil.