SLNA tậu lại ''người'' cũ của Thể Công

09:21, 11/11/2008

Do khủng hoảng vị trí thủ môn nên SLNA đã quyết định ký hợp đồng với ''người cũ'' của Thể Công - Sihavy Michal - cho mục tiêu trụ hạng ở V-League 2009.

Trao đổi với Thể Thao VietNamNet, GĐĐH Hồ Văn Chiêm cho biết ông đánh giá rất cao tài năng của Michal khi anh chơi trọn vẹn cả mùa bóng 2008 cho Thể Công và đóng góp rất nhiều cho đội bóng này. Chính vì vậy mà sau khi biết tin Thể Công "thanh lý" Michal, ông Chiêm đã dự tính đưa thủ môn người Czech về xứ Nghệ.

Trong khi cả đội SLNA đang đá giải Ninh Bình mở rộng thì những ngày qua, Michal đã vào Vinh làm việc với lãnh đạo CLB. Những thoả thuận bước đầu tỏ ra rất thuận lợi và gần như chắc chắn Michal sẽ phục vụ cho SLNA trong năm tới.

Sở dĩ SLNA quyết định mua thủ môn ngoại, đi ngược lại xu thế chung của các đội bóng tại V-League, là do họ đang khủng hoảng trầm trọng vị trí gác đền. Cuối mùa bóng trước, họ đã phải kỷ luật Viết Nam xuống đội trẻ, và hiện giờ trong tay HLV Nguyễn Văn Thịnh chỉ còn lại 2 thủ môn là Phạm Đức Anh và Trần Huy Lê vừa đưa lên từ đội U-21.

Ngoài Michal, hiện giờ SLNA vẫn chưa "chấm" được ngoại binh nào. Trong đội hình SLNA đang thi đấu khá thành công tại Ninh Bình, có đến 6 cầu thủ da màu, nhưng đa số đều rất hạn chế về chuyên môn.