Torres: ''C.Ronaldo là số 1 thế giới''

01:38, 25/11/2008

Tiền đạo CLB Liverpool, Fernando Torres vừa gây bất ngờ lớn khi hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo. Theo anh, cầu thủ CLB M.U là người có một không hai và là số một thế giới.

M.U và Liverpool luôn là những đối thủ sáng giá cho chức vô địch Premier League. Hiếm khi nào cầu thủ hai đội mở lời khen ngợi đối thủ. Bởi vậy, thật ngạc nhiên khi cây ghi bàn số một của Liverpool bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Ronaldo.

Theo Torres, tiền vệ M.U hiện “ở đẳng cấp khác” và hoàn toàn không có đối thủ trong cuộc đua đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA.

Phát biểu trên tạp chí France Football, Torres nói: “Không ai có thể là địch thủ của anh ấy. Ronaldo ở một đẳng cấp khác. Tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào có thể so sánh với anh ấy".

Cầu thủ người TBN cho rằng, chỉ riêng việc ghi đến 42 bàn đồng thời danh cú đúp danh giá trong mùa giải trước cũng đủ chứng khả năng siêu việt của Ronaldo.

Torres cho biết: “Những gì anh ấy làm được trong mùa giải trước thật sự không thể tin được. Không một cầu thủ nào giành được nhiều danh hiệu như Ronaldo trong năm nay: Vô địch Champions League, Premier League và giành Chiếc giày vàng châu Âu.

Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, là người có một không hai”.