T&T HN tạm chiếm ngôi nhất bảng B

10:15, 09/11/2008

Thắng HP.HN 1-0 trong trận đấu chiều 9/11, T&T HN leo lên tạm chiếm ngôi đầu bảng B và rất nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận chung kết.

Trước trận đấu này, T&T HN kém HP.HN 3 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận. Chính vì thế thầy trò HLV Triệu Quang Hà coi đây là cơ hội để san lấp khoảng cách.

2 đội nhập cuộc đầy cố gắng và tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ có tên tuổi. Tuy nhiên kết quả cuối cùng lại được định đoạt bởi một gương mặt còn rất lạ lẫm, đó là cầu thủ trẻ Vy Đức Anh.

Đội trưởng Hồng Minh là người tung ra đường chuyền sắc bén, nhưng Đức Anh bằng sự táo bạo của mình đã mạnh dạn đi bóng qua cả 2 trung vệ HP.HN trước khi dứt điểm chính xác, ghi bàn duy nhất cho T&T HN.

Với trận thắng này, T&T HN đã vượt qua chính HP.HN để giành ngôi đầu bảng. Cả 2 đội cùng được 7 điểm, nhưng T&T HN còn 1 trận nữa, trong khi HP.HN đã kết thúc cuộc chơi.

Ở lượt đấu cuối cùng, chỉ cần không thua TMN.CSG là T&T HN sẽ có mặt trong trận chung kết. Khả năng này là hoàn toàn có cơ sở, vì Thép Cảng toàn các cầu thủ non kinh nghiệm và đã thua tất cả các trận đã đấu.

Chiều 9/11, các học trò của HLV Lư Đình Tuấn tiếp tục bị phơi áo 0-1 trước QK4. Đây cũng mới là chiến thắng đầu tiên của QK4 tại giải này. Người ghi bàn thắng duy nhất cho QK4 là tiền đạo Lazaro, ngoại binh đầu đàn của HLV Vũ Quang Bảo.