Tuyển VN giảm cường độ tập luyện

15:12, 13/11/2008

Có tới 3 cầu thủ phải ngồi ngoài trong buổi tập chiều qua, 13-11, khi ngoài Thanh Bình và Quang Thanh là Thành Lương. Tuy nhiên, HLV Calisto cho biết: “Thanh Bình và Quang Thanh đang gặp chấn thương khá phức tạp nhưng Thành Lương thì không có vấn đề gì. Tôi cho Lương ngồi ngoài vì trong suốt một quá trình dài vừa qua Lương là cầu thủ tập luyện chăm chỉ nhất”.

Dù HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận khối lượng tập luyện hiện nay là bình thường nhưng hôm qua, chính ông cũng ra lệnh giảm tập từ 2 buổi xuống còn 1 buổi/ngày. Khả năng vào sân của Thanh Bình vẫn còn, Quang Thanh thì có thể sẽ lỗi hẹn ở trận đấu bù T&T Cup 2008 với Thái Lan vào ngày 16-11.

Trong buổi tập chiều 13-11, ông Calisto cho rằng: “Thái Lan giống một bóng ma ám ảnh đội tuyển VN nên trước mỗi cuộc đấu gặp đối thủ này, ai cũng tỏ ra đôi chút e sợ”. Khoảng 14 giờ chiều nay, 14-11, đội Thái Lan sẽ có mặt ở VN để chuẩn bị cho trận “chung kết” T&T Cup gặp thầy trò HLV Calisto. Trong chuyến trở lại VN lần này, ông Peter Reid mang theo đầy đủ đội hình đã từng giành thắng lợi 1-0 trước CHDCND Triều Tiên. Sau trận thua nhẹ 1-0 trước Ả Rập Saudi nhưng vẫn được dư luận và người hâm mộ Thái Lan tán thưởng, ông Reid nói với báo chí Thái Lan rằng ông đang tràn trề hy vọng mang chiếc cúp đầu tiên về Thái Lan trong chuyến trở lại VN lần này.