Villarreal theo chân Real rời cúp Nhà Vua

08:42, 12/11/2008

Sau Real Madrid, Villarreal trở thành đại diện tiếp theo của La Liga bị loại khỏi vòng 1/32 cúp Nhà Vua bởi tay một đội hạng 3 khi để thua Poli Ejido với tổng tỉ số 1-6 vào rạng sáng thứ Năm (13/11).

Tuy nhiên, "cú sốc" này đã dự báo trước do "tàu ngầm vàng" để thua tới 0-5 ở trận lượt đi cách đây nửa tháng. Lượt về trên sân El Madrigal, bất ngờ tiếp tục xảy ra khi Ejido có bàn thắng vượt lên dẫn trước đầu hiệp hai do công Jorge Molina.

Guillermo Franco quân bình tỉ số cho Villarreal ngay sau đó nhưng đội khách lẽ ra có thể ra về với chiến thắng nếu không bỏ lỡ một quả phạt đền. Đáng chú ý là kết thúc trận đấu, mỗi bên chỉ còn lại 10 người trên sân.

Trong khi đó, một đội bóng hạng 3 khác là Benidorm lại không có cơ hội trước Barcelona. Đội bóng xứ Catalan tái lập chiến thắng 1-0 trong trận lượt về để đi tiếp với tổng tỉ số là 2-0.

Bàn thắng được thực hiện ở phút 84 khi Lionel Messi dứt điểm bồi vào lưới sau quả penalty bị cản phá.

Trên sân Vicente Calderon, Orihuela xuất sắc cầm chân Atletico Madrid không bàn thắng. Song, chừng đó là chưa đủ bởi lượt đi Atletico đã giành thắng lợi 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Diego Forlan.

Ấn tượng nhất là ĐKVĐ Valencia vượt qua đội hạng 4 Portugalete với tổng tỉ số 7-1. Lượt đi "Los Che" giành thắng lợi 4-1 và ở lượt về tiếp tục thắng đậm 3-0 trên sân nhà Mestalla.

Athletic Bilbao, Real Mallorca và Sporting Gijon là những đội giành quyền đi tiếp sau những cuộc "nội chiến" La Liga. Nhà vô địch năm 2006 là Espanyol, Valladolid, Deportivo Coruna, Real Betis và Racing Santander đều vượt qua các đội đến từ giải hạng 2.

Vào ngày mai, hai cặp đấu cuối cùng sẽ diễn ra. Nhà vô địch năm 2007 Sevilla sẽ tiếp đón đội hạng 3 Ponferradina sau khi thua 0-1 nửa tháng trước. Osasuna có lợi thế trước Getafe do hòa 0-0 lượt đi.