Liên đoàn bóng đá tỉnh: Xây dựng nhiệm vụ công tác năm 2009

09:10, 07/12/2008

Chiều 7/12, Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã tổ chức Hội nghị xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2009. Đồng chí Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn đã báo cáo một số kết quả hoạt động của Liên đoàn trong thời gian qua.

Nổi bật là kết quả sau cuộc làm việc với các đơn vị: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong việc giúp đỡ Liên đoàn đào tạo về chuyên môn, huấn luyện viên, trọng tài; Đại học Thái Nguyên sẽ giúp đào tạo các cầu thủ về chuyên môn sư phạm trong quá trình tham gia đội tuyển, để các cầu thủ có nghề khi rời sân cỏ ổn định cuộc sống; Sở Giáo dục - Đào tạo có trách nhiệm tiếp nhận, phân công việc cho các cầu thủ sau khi giải nghệ về làm giáo viên thể chất ở các trường học.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã bàn, thống nhất xây dựng một số nhiệm vụ công tác của Liên đoàn năm 2009: Cần có kế hoạch phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng các tài năng bóng đá theo đúng yêu cầu đề ra; xây dựng chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng các cầu thủ; lập kế hoạch thi đấu, đăng cai các giải bóng đá khuyến khích phát triển phong trào; có kế hoạch về chi tiêu, huy động kinh phí hoạt động, nhất là việc sớm phát hành đợt xổ số đặc biệt xây dựng quỹ tài năng bóng đá trẻ…