AC Milan hài lòng với màn ra mắt của Beckham

15:30, 12/01/2009

Sau trận đấu giữa AS Roma và AC Milan, phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani đã lên tiếng chúc mừng Beckham đã có màn ra mắt thành công trong màu áo của đội bóng.

“Tôi không nghĩ Beckham lại có buổi thi đấu đầu tiên ấn tượng đến vậy trong màu áo của AC Milan. Hy vọng cậu ấy tiếp tục giữ được phong độ tốt như vậy ở những trận đấu tiếp theo”, ông Galliani nhận xét.

Beckham còn nhận được những lời tán dương từ những người đồng đội. “Chắc chắn Beckham là cầu thủ giỏi hơn tôi. Không chỉ cá nhân tôi mà tất cả mọi người đều vui mừng khi Beckham gia nhập AC Milan. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất”, tiền đạo người Brazil Pato khẳng định.

Tiền vệ kỳ cựu Clarence Seedorf cũng dành những lời lẽ tốt đẹp cho Beckham. “Tôi nghĩ rằng Beckham đã thi đấu tốt, đặc biệt trong hiệp hai. Vì mới tới Milan nên cậu ấy cần có thời gian để hiểu rõ hơn về đội bóng cũng như bắt nhịp với toàn đội”.

Về phần mình, Beckham cũng không giấu được vẻ hài lòng dù chưa có cơ hội để ghi bàn cho AC Milan. “Tôi thực sự thích thú với bầu không khí và thứ bóng đá ở Serie A. Đồng đội đã tạo điều kiện cho tôi nhưng đáng tiếc là tôi vẫn chưa ghi được bàn thắng cho Milan nhưng dù sao tôi vẫn hài lòng với buổi đầu tiên thi đấu cho Milan”.

Ngoài những lời khen ngợi dành cho Beckham, BLĐ AC Milan cũng tỏ rõ sự không hài lòng khi Milan bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm trước AS Roma. Trận hòa này đã khiến Milan không thể rút ngắn khoảng cách về điểm số với Inter Milan.

“Cá nhân tôi hài lòng với lối chơi của AC Milan trong trận đấu với Roma nhưng rõ ràng Milan đang có vấn đề ở hàng thủ mỗi khi phải thi đấu trên sân khách. Trong bốn trận được thi đấu tại San Siro, Milan chỉ thủng lưới đúng 4 bàn thế nhưng các cầu thủ đã để đối phương chọc thủng lưới tới 11 lần trong 4 trận thi đấu trên sân khách.”

Cuối tuần này, AC Milan tiếp tục phải đối mặt với một đối thủ khó chịu khác là Fiorentina. Thày trò HLV Ancelotti buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn nói lời tạm biệt với cuộc đua giành Scudetto.