Defoe bị doạ giết... qua điện thoại

14:29, 06/01/2009

Tiền đạo đang khoác áo CLB Portsmouth Jermain Defoe bị một phen tá hoả khi nhận cuộc điện thoại nặc danh doạ giết vì "dám" rời Portsmouth để chuyến tới đội bóng khác.

Thời gian gần đây, Defoe đang lên kế hoạch rời Portsmouth để tìm kiếm bến đỗ mới. Theo giới báo chí "xứ sở sương mù", nhiều khả năng Jermain Defoe sẽ tới Juventus - CLB đã đưa ra mức giá 20 triệu bảng để giành quyền sở hữu Defoe. Ngoài ra một số đội bóng khác tại giải Ngoại hạng Anh như: Man City, Tottenham... cũng tỏ ra rất quan tâm tới chân sút này.

Kế hoạch ra đi của Defoe khá ầm ĩ đã khiến các cổ động viên Portsmouth không hài lòng và ngay lập tức tiền đạo này đã nhận một cuộc gọi doạ giết vì "dám" rời sân Fratton Park.

"Tôi thật sự ngạc nhiên vì họ lại biết số điện thoại của tôi. Thường thì chỉ những người bạn thân mới có thể gọi cho tôi theo số điện thoại này. Có lẽ trong thời gian tới tôi phải cẩn thận hơn khi đi ngoài đường", cầu thủ 26 tuổi nói trên tời Mirror.

Hiện tại, Defoe cũng đã nhờ cảnh sát can thiệp để điều tra cuộc gọi sặc mùi "xã hội đen". Đồng thời, tuyển thủ Anh cũng quyết định thuê thêm vệ sĩ bảo vệ an toàn cho mình mỗi khi ra đường.