PV Gas tiếp tục tài trợ độc quyền V-League 2009

09:23, 12/01/2009

Chiều 12/1, tại khách sạn Sheraton Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ và công bố tên Nhà tài trợ độc quyền của giải VĐQG năm 2009.

Cụ thể, Tổng Cty khí thuộc tập đoàn Dầu khí Quốc gia VN (PV Gas) tiếp tục gắn duyên cùng sân chơi cấp CLB cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa giải tới trên cương vị là Nhà tài trợ độc quyền V-League 2009. Với sự hợp tác của PV Gas, giải sẽ mang tên “Giải bóng đá VĐQG Petro Vietnam Gas 2009”.

Đây là năm thứ ba liên tiếp PetroVietnam Gas gắn bó cùng giải đấu đỉnh cao của bóng đá Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng thành viên PV Gas Đỗ Khang Ninh bày tỏ sự vinh dự và tự hào năm thứ ba liên tiếp là Nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu quan trọng nhất trong hệ thống thi đấu của LĐBĐVN.

Thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Phó chủ tịch phụ trách tài chính-tài trợ Lê Hùng Dũng cũng thể hiện sự trân trọng trước những đóng góp của Nhà tài trợ PV Gas trong suốt mùa giải qua.

Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng tin tưởng rằng, một mùa giải mới với những sức sống mới sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao và giàu tính cống hiến.