SLNA xin giảm án cho Quyến từ đầu mùa 2009

09:24, 10/01/2009

Trong tình hình khó khăn cả về nhân sự lẫn tài chính, đội bóng xứ Nghệ mong muốn VFF giảm án treo giò cho Văn Quyến kể từ đầu mùa giải V-League 2009.

Sáng 10/1, lãnh đạo VFF, bao gồm Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, Phó TTK Dương Nghiệp Khôi và Nguyễn Hữu Bàng đã có mặt tại Nghệ An để tiến hành kiểm tình hình sân bãi của SLNA trước mùa giải mới.

Kế hoạch này nhằm hạn chế tối đa tình trạng bạo lực không đáng có như mùa giải vừa qua, khiến SLNA bị phạt phải đá sân trung lập ở những vòng cuối V-League 2008.

Cũng tại buổi kiểm tra, lãnh đạo VFF đã có cuộc gặp gỡ với ông Hoàng Xuân Lương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nghệ An, ông Nguyễn Hữu Cầu - PGĐ Sở Công an tỉnh Nghệ An, ông Cao Đăng Vĩnh - GĐ Sở VH-TT-DL để nắm rõ hơn về kế hoạch chuẩn bị của Nghệ An trong việc đảm bảo sân bãi. Nhân đây, Chủ tịch Hỷ cũng mong tỉnh Nghệ An hỗ trợ giúp đỡ SLNA trong tình hình khó khăn hiện tại.

Trong khi đó, nhân dịp này, đại diện tỉnh Nghệ An cũng đã bày tỏ muốn VFF giảm án treo giò cho Văn Quyến để cầu thủ này có thể vào sân ngay từ ngày khai mạc V-League 2009 diễn ra vào tháng 2 tới đây.

Cụ thể, trong ngày 11/12, phía SLNA sẽ gửi đầy đủ hồ sơ xin giảm án cho Văn Quyến đến Liên đoàn (gồm đơn xin giảm án của Văn Quyến, công văn của tỉnh Nghệ An & đội bóng SLNA).

Chủ tịch Hỷ hứa sẽ bàn bạc vấn đề này với Thường trực Liên đoàn để Văn Quyến được trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.