Trọng tài đuổi... 19 cầu thủ trong 1 trận đấu

11:08, 05/01/2009

Trong một trận bóng địa phương ở Cadiz (Tây Ban Nha), trọng tài chính đã rút thẻ đỏ đuổi 19 cầu thủ, sau màn ẩu đả giữa các bên ngay trên sân đấu.

Trước khi "vị vua sân cỏ" Jose Manuel Barro Escandon phải dừng trận đấu giữa chừng, CLB Recreativo Linense đang dẫn trước Saladillo Algesiras 1-0, thuộc khuôn khổ giải hạng Nhất miền nam Cadiz.

Ban đầu, Escandon mới chỉ rút thẻ đỏ đuổi một hậu vệ của Recreativo ra khỏi sân do có hành vi chơi xấu. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, cầu thủ hai đội lao vào nhau "giáp lá cà" gây nên sự hỗn loạn trên sân.

Phải nhờ đến lực lượng an ninh, trật tự mới dần được vẫn hồi. Trong biên bản báo cáo sau trận, trọng tài Escandon khẳng định, ông đã 19 lần rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu cầu thủ hai đội. Đây quả là con số kỷ lục trong một trận bóng đá đỉnh cao.

Về phần HLV trưởng Recreativo Linense, ông Sebastian Naranjo ra sức biện minh: "Sau màn đấu khẩu giữa Francis và Aguilar, không có thêm vụ va chạm nào.

Các cầu thủ chỉ nhảy vào can thiệp, hòa giải. Tuy nhiên, một vài khán giả quá khích cũng lao xuống sân tạo nên cảnh tưởng cực kỳ hỗn loạn. Tôi không biết trọng tài đã xử trí ra sao lúc đó."