Hàng loạt đại gia săn đón Ribery

15:14, 11/02/2009

Tiền vệ người Pháp, Franck Ribery cho biết cả Barcelona, Real Madrid, Chelsea và Manchester City đều đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh.

Chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich từ Olympique Marseille vào năm 2007, Franck Ribery nhanh chóng bắt nhịp với môi trường mới và thi đấu cực kỳ ấn tượng. Hiện tại “Sát thủ mặt sẹo” được đánh giá là một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất thế giới nên cũng không có gì là ngạc nhiên khi anh trở thành một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.
Trong vài tuần qua, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid liên tục tìm cách săn đón Franck Ribery để thế chỗ thương vụ hụt với Cristiano Ronaldo của Manchester United. Tuy nhiên bản thân cầu thủ nguười Pháp lại lên tiếng cho biết anh muốn được ở lại Allianz Arena để thực hiện hết bản hợp đồng với Bayern Munich (bản hợp đồng hiện tại của Ribery với “Hùm xám” có thời hạn tới năm 2011).

“Tôi đã nhận được lời đề nghị từ Barcelona, Real Madrid, Chelsea và Manchester City nhưng tôi chưa muốn chia tay Bayer Munich vào thời điểm này”, Ribery phát biểu trên The Sun.