Ronaldo mua khách sạn hạng sang ở quê nhà

08:54, 04/02/2009

Cristiano Ronaldo vừa quyết định bỏ ra 8 triệu bảng mua lại một khách sạn sang trọng có hướng nhìn ra biển, gần thị trấn Madeira ở quê nhà, Bồ Đào Nha.

Vẫn chưa vừa lòng với bốn căn biệt thự lớn tại Anh Quốc và Bồ Đào Nha, Ronaldo khiến tất cả ngạc nhiên khi chi khoản tiền khổng lồ (8 triệu bảng) để tậu nguyên một khách sạn mới trên hòn đảo thơ mộng Porto Santo.

Vẫn chưa rõ mục đích mua khách sạn của "CR7", nhưng theo báo chí Anh, ngôi sao đang khoác áo M.U luôn muốn "chơi trội" và sở hữu những thứ độc đáo thuộc hàng đẳng cấp thượng lưu.

Một nguồn tin gần gũi từ Old Trafford cho hay: "Nếu Ronaldo đã thích cái gì, anh ta sẽ mua bằng được và muốn chỉ có duy nhất mình sở hữu nó. Bạn bè Ronaldo đã gán cho anh biệt danh mới Ronopoly (ám chỉ sự độc quyền của Ronaldo).

Tuy bỏ cả đống tiền mua khách sạn, nhưng dường như đây là vụ đầu tư chiến lược của Ronaldo. Nó khác hẳn với chuyện mua ô tô hay những ''đồ thửa'', vì khách sạn có thể sinh lãi trong tương lai gần"

Ngoài biệt thự trị giá 4 triệu bảng mà anh đang sống ở Cheshire, Ronaldo đang chuẩn bị bỏ ra 6,1 triệu bảng để xây ngôi nhà bề thế tại Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, tiền vệ đeo áo số 7 còn sở hữu hai căn hộ khác gần Lisbon.

Vốn là người rất quan tâm, giúp đỡ gia đình, Ronaldo đã tặng mẹ đẻ hẳn một căn nhà sang trọng và đầy đủ tiện nghi ở thị trấn Madeira. Ngoài ra, anh còn góp vốn giúp chị gái mở một loạt cửa hàng bán đồ thể thao mang thương hiệu "CR7".