Calisto rất kết Trần Công Minh

10:42, 09/03/2009

Có vẻ như "phù thủy trắng" người Bồ đang rất muốn có tướng trẻ Trần Công Minh làm trợ lý trên Tuyển khi trong hai trận đấu liên tiếp của ĐT.LA tại V.League ông đều có mặt để theo dõi.

Trong chuyến "vi hành" sân Thiên Trường cuối tuần qua, thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League, người ta lại thấy ông Tô và cựu hậu vệ trái của ĐTVN nói với nhau rất nhiều điều gì đó, và liên tục cười sảng khoái ở khu vực BHL của ĐT.LA. Thậm chí trước và sau trận đấu, ông Tô đều đích thân xuống sân và trò chuyện với Công Minh.

Có vẻ như việc vị HLV người Bồ đi "vi hành" để tìm cầu thủ chỉ là một nhẽ mà báo chí nhắc đến, còn "cái nhẽ" nữa mà ông không nói đó chính là tìm cho mình những trợ lý đắc lực trong hai ĐTQG và ĐT U23 QG. Còn nhớ ở buổi họp với lãnh đạo VFF giữa tuần trước, ông Tô đã chủ động đề xuất sẽ mời 5 cựu tuyển thủ tham gia giúp sức, đó chính là: Trần Công Minh, Lê Huỳnh Đức, Triệu Quang Hà, Nguyễn Văn Sỹ và Võ Hoàng Bửu.

Trước cuộc gặp này, trên sân Long An khi đội chủ nhà tiếp T&T Hà Nội của HLV Triệu Quang Hà (vòng 3 V.League), ông Tô cũng đã kịp có mặt sau chuyến đi Tây Ninh - nơi mà ông được đón tiếp nồng nhiệt như một... ngôi sao điện ảnh. Tại đây, ngoài việc thăm hỏi BHL và đội bóng cũ, ông đã động viêh hai tướng trẻ và không giấu diếm mong muốn họ sẽ làm việc hết khả năng để đóng góp cho CLB cũng như bóng đá Việt Nam trên những cương vị mới.