Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG

09:59, 31/03/2009

Sáng 31-3, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Tại buổi gặp này, ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, đã báo cáo với Chủ tịch nước quá trình hình thành phát triển của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG sau 2 năm thành lập cũng như việc tuyển chọn, đào tạo các nhân tài bóng đá nước nhà tại học viện.

Ông Đoàn Nguyên Đức cũng thông báo với Chủ tịch nước trong tháng 6-2009 này, học viện sẽ tiếp tục chiêu sinh tuyển chọn khóa thứ 2. Tất cả việc tuyển chọn này đều do các chuyên gia bóng đá hàng đầu của CLB Arsenal (Anh quốc) lựa chọn và ông cũng tự tin rằng sau 7 năm nữa Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG sẽ cung cấp cho bóng đá nước nhà lứa cầu thủ tài năng.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã ân cần thăm hỏi các học viên nơi này từ chuyện quê quán, gia đình đến việc học hành cũng như tham quan nơi ăn ở, tập luyện và xem các cầu thủ trong học viện biểu diễn các kỹ năng chơi bóng của mình. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết rất hài lòng với cơ sở vật chất cũng như ăn ở của học viên và động viên các mầm non tương lai của bóng đá Việt Nam cố gắng chăm lo học tập, rèn luyện để sau này có thể trở thành những công dân tốt, những cầu thủ giỏi nhằm phục vụ cho bóng đá nước nhà.

Sau khi thăm học viện, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng đã đến thăm đội tuyển bóng đá quốc gia Lào đang tập huấn tại đây trên tinh thần tình nghĩa anh em và tình đồng chí. Chủ tịch nước mong rằng Ban huấn luyện và các cầu thủ cố gắng tập luyện tốt để có thể đạt kết quả cao tại SEA Games 25 sắp tới được tổ chức tại Lào.