Kaka có thể gia nhập Real Madrid mùa hè tới

08:59, 03/03/2009

Cuộc bầu cử chức chủ tịch CLB Hoàng gia có thể gây biến động lớn ở Italia. Theo tiết lộ của PCT Milan, Adriano Galliani thì nếu Florentino Perez đắc cử, rất có thể Kaka sẽ cập bến sân Bernabeu mùa giải tới.

Sau khi Ramon Calderon thoát vị khỏi chiếc ghế quyền lực cao nhất ở sân Bernabeu, Florentino Perez đang trở thành ƯCV hàng đầu cho vị trí ông chủ “Nhà trắng” trong cuộc bầu cử vào tháng 7 năm nay. Và ông trùm xây dựng khét tiếng này đã tuyên bố nếu đắc cử chủ tịch, ông sẽ đưa Kaka về Real Madrid.

Tất nhiên, khi Perez đã tuyên bố thì không điều gì ông không thể làm được. Những thương vụ thành công với Zidane, Figo hay Ronaldo là những minh chứng rõ ràng nhất. Trước nguồn tin trên, Phó chủ tịch Adriano Galliani không khỏi lo lắng bởi cơ hội trúng cử của Perez là rất cao, đồng nghĩa với việc sân San Siro đang đứng trước nguy cơ mất đi ngôi sao sáng giá nhất của mình.

Phát biểu trước báo giới, Galliani tỏ ra khâm phục cựu chủ tịch CLB Hoàng gia: “Tôi sẽ không bình luận gì về trường hợp của Kaka nhưng là một người bạn thân của Florentino, tôi biết ông ấy có thể làm được bất kỳ điều gì ông ấy muốn. Ông ấy là một ông chủ mẫu mực trong giới bóng đá hiện nay”.

Dù tỏ ra kín kẽ trong những tuyên bố xung quanh đến cuộc tranh cử Chủ tịch CLB nhưng có thể thấy, Perez gần như không có đối thủ trong kỳ bầu cử đợt này. Bên cạnh sự hậu thuẫn của các hội viên CLB, Perez cũng luôn được các CĐV thành Madrid ủng hộ nhờ sự khôn ngoan và những mánh khóe trên thị trường chuyển nhượng.

Theo ý kiến của các chuyên gia, Florentino Perez là một vị chủ tịch tầm cỡ đủ khả năng đưa Real Madrid trở lại thời hoàng kim như giai đoạn 1998-2002. Không chỉ Kaka, ông cũng đưa cả Messi, C.Ronaldo vào mục tiêu săn đuổi của mình. Hồi mùa Đông, Kaka đã từ chối Man City nhưng chắc chắn, ngôi sao người Brazil sẽ phải đắn đo rất nhiều trước lời mời từ một CLB vĩ đại như Real Madrid.