Zidane nóng lòng trở lại Real

09:05, 09/03/2009

Nếu cựu chủ tịch Florentino Perez tái đắc cử trong cuộc đua diễn ra giữa mùa hè này, ngôi sao một thời người Pháp nhiều khả năng sẽ tái xuất với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Zidane chia tay sự nghiệp sân cỏ sau World Cup 2006, ở tuổi 34. Chỉ phục vụ 5 năm nhưng tiền vệ người Pháp vẫn được xem như một trong những ngôi sao rực rỡ nhất trong lịch sử tại sân Bernabeu.

Thời gian qua, cựu chủ tịch Florentino Perez được đồn là sẽ tái đắc cử chức chủ tịch ở cuộc bỏ phiếu diễn ra đầu tháng 7. Song song với thông tin này, Zidane cũng được loan tin sẽ tham gia ban huấn luyện của đội trẻ. Không úp mở, cựu tiền vệ người Pháp đã không phủ nhận: "Tôi là một người bạn của Florentino Perez, người đã đưa tôi về Real năm 2001. Ở đó, tôi có một cơ hội để trở lại".

Vốn được đánh giá về cả về uy tín lẫn chuyên môn, qua những lần vô địch World Cup, Euro, Champions League, Serie A và Liga, Zidane được chờ đợi sẽ làm tốt công tác huấn luyện. Ngoài ra, cũng có tin đồn về chức HLV đội tuyển Pháp trong một ngày không xa. Tuy vậy, cựu cầu thủ tài hoa chẳng tỏ vẻ vội vàng.

"Tôi cảm thấy nhớ bóng đá vô cùng. Tôi muốn trở lại để làm một việc gì đó. Tuy thế, là một cầu thủ giỏi không có nghĩa sẽ trở thành một HLV giỏi", Zizou nhận xét. "Điều tôi cần làm đầu tiên là phải học".