HLV Calisto làm đại sứ cho hãng bia

15:42, 10/04/2009

Trong 12 tháng sắp tới, HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam khi đi đâu cũng sẽ luôn thủ sẳn trong người ít nhất một lon bia, bởi ông mới ký hợp đồng quảng cáo cho loại nước uống này.

Theo HLV Calisto, ông biết uống bia cách nay khoảng 33 năm. Từ khi uống, loại ông dùng thường xuyên là Zorok. Chính vì thế, khi được mời làm Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng bia này, ông đã nhận lời ngay.

Trị giá bản hợp đồng này, HLV Calisto không thể tiết lộ nhưng có thời hạn là 12 tháng và đã được sự chấp thuận của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. "Khi còn làm ở CLB, tôi không có nhiều thời gian lắm. Nhưng khi làm HLV đội tuyển Việt Nam thì tôi có nhiều thời gian hơn. Nên làm quảng cáo cho bia Zorok này, tôi sẽ không làm ảnh hưởng tới việc chuyên môn bóng đá của tôi ở đội tuyển Việt Nam".

Vì ràng buộc của hợp đồng, trong 12 tháng tới, nếu trong các cuộc tiếp khách hay đi công tác, khi được khách mời uống bia, HLV Calisto không thể uống một loại bia khác. "Không thể nào phá hợp đồng, nhưng cũng phải tôn trọng người mời mình khi giao tiếp cũng như tôn trọng sở thích cá nhân, tôi sẽ thủ sẳn bia Zorok", chiến lược gia người Bồ Đào Nha này nói.