Xem xét tư cách ''Quả bóng vàng'' của Dương Hồng Sơn

09:28, 07/04/2009

Chiều 7-4, Trưởng Tiểu ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết, Ban đã hoàn toàn nhất trí với án phạt của CLB T&T.HN đối với thủ môn Hồng Sơn cũng như các cầu thủ Đại Đồng, Xuân Tú và Ngọc Quân.

Bên cạnh đó, sau khi cân nhắc các yếu tố công và tội, Tiểu ban Kỷ luật đã quyết định sẽ gửi thông báo tới BTC QBV 2008, yêu cầu xem xét tư cách QBV của Dương Hồng Sơn. "Trong trường hợp thấy cần thiết, có thể tước danh hiệu QBV" - ông Hường nói. Theo ông Hường, do VFF không tổ chức giải thưởng trên nên chỉ có thể ra thông báo, việc tước hay không sẽ do BTC QBV quyết định. Cũng trong vụ việc trên, cầu thủ Sỹ Mạnh, người trực tiếp đánh Hồng Minh và Minh Đức, chỉ bị CLB V.Ninh Bình phạt 2 triệu đồng. Ban Kỷ luật đã quyết định cấm thi đấu hai trận với cầu thủ này.

Cũng trong ngày hôm qua, VFF đã quyết định kỷ luật đối với vụ việc các cổ động viên (CĐV) HN.ACB quăng đầu chó xuống sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa đội này với CLB Thể Công ở Cúp quốc gia. Án kỷ luật dành cho HN.ACB là: phạt tiền 20 triệu đồng, đóng cửa sân 1 trận. Cùng với án kỷ luật, VFF đã gửi thông báo tới Sở VH-TT&DL Hà Nội, BTC sân Hàng Đẫy và các đơn vị có liên quan để có biện pháp xử lý.