Bàn tổ chức thực hiện các giải thi đấu

15:07, 25/07/2009

Sáng 25-7, Liên đoàn Bóng đá tỉnh họp Ban chuyên môn để bàn triển khai nhiệm vụ của Ban chuyên môn và công tác tổ chức thực hiện các giải thi đấu bóng đá từ nay đến hết năm 2009.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Quyết định thành lập Ban Chuyên môn của Liên đoàn và nhiệm vụ của Ban Chuyên môn, các thành viên trong Ban. Các đại biểu đã thảo luận và cho ý kiến vào các nội dung cụ thể như công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng có hiệu quả đội ngũ trọng tài, huấn luyện viên bóng đá; công tác chỉ đạo cơ sở hoạt động theo mô hình câu lạc bộ; kế hoạch tuyển chọn, phát hiện và đào tạo tài năng bóng đá trẻ; phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về TDTT trong việc tuyển chọn vận động viên, xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ luyện tập và thi đấu…

 

Hội nghị cũng đã thống nhất và bàn các biện pháp để thực hiện tốt các giải thi đấu bóng đá từ nay đến cuối năm gồm các giải: Cúp Động Lực lần thứ nhất; Giải bóng đá học sinh phổ thông các cấp cho cả nam và nữ.

 

Về kế hoạch tham gia thi đấu toàn quốc, Liên đoàn sẽ phối hợp cùng với Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức cho đội bóng đá nữ trẻ tham gia Giải vô địch bóng đá nữ trẻ tại Ninh Bình vào tháng 8-2009.

 

Hội nghị cũng đã cho ý kiến về thành lập Hội đồng trọng tài, Hội đồng HLV bóng đá của Liên đoàn và một số nội dung quan trọng khác.