Hội thao chi hội cấp nước miền Bắc

16:06, 24/07/2009

Ngày 24/7, tại Trung tâm dịch vụ thi đấu thể thao Thái Nguyên, Chi hội Cấp nước miền Bắc (thuộc Hội Cấp thoát nước Việt Nam)  phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh nước sạch Thái Nguyên tổ chức Hội thao Chi hội Cấp nước miền Bắc.

 

Đến dự có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Uỷ viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các ban, ngành của tỉnh và các vận động viên của các đoàn tham gia thi đấu.

 

Hội thao Chi hội Cấp nước Miền bắc được tổ chức làm hai bảng thi đấu tại Thái Nguyên và Nghệ An. Bảng B, do Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh nước sạch Thái Nguyên đăng cai tổ chức. Tham dự Hội thao năm nay, có hơn 400 vận động viên tham gia tranh tài ở 15 nội dung, thuộc 5 môn thi đấu: Bóng bàn, cầu lông, kéo co, cờ vua và bóng đá. Ngoài thi đấu thể thao, các đoàn còn tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ, với 23 tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước...

 

Đây là hoạt động giao lưu văn hoá, thể thao diễn ra 2 năm một lần giữa các đơn vị là hội viên Chi hội Cấp nước miền Bắc nhằm duy trì và phát triển phong trào văn hoá, thể thao, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động trong ngành cấp nước.