Một triệu chữ ký ủng hộ U23 VN tại SEA Games

08:37, 22/07/2009

Quả bóng khổng lồ có đường kính 6m, nặng 1,2 tấn sẽ có hành trình xuyên Việt để vận động 1 triệu chữ ký nhằm ủng đội tuyển U23 Việt Nam đoạt huy chương Vàng ở SEA Games 25 tại Lào vào cuối năm...

 

Hôm qua, quả bóng lớn nhất Việt Nam này được xuất phát tại thành phố Long Xuyên (An Giang) với sự tham dự lễ phát động của hại cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến và Nguyễn Văn Sỹ, cùng với hai tuyển thủ quốc gia ngoại nhập tịch là Đinh Hoàng Max và Đinh Hoàng La.

 

Sau đó, quả bóng sẽ lần lượt đi qua các thành phố Pleiku, Đà Nẵng, Biên Hòa, TP HCM, Hải Phòng và sẽ dừng chân tại Hà Nội một tháng trước thời điểm đội U23 Việt Nam lên đường sang Lào dự SEA Games 25 .

 

Tại mỗi điểm đến, quả bóng sẽ được trưng bày nhằm thu thập đủ 1 triệu chữ ký của người hâm mộ ủng hộ thầy trò HLV Calisto thi đấu thành công và đoạt HC vàng tại SEA Games.

 

Đồng hành cùng thầy trò Calisto, trong suốt thời gian diễn ra SEA Games, quả bóng lớn nhất Việt Nam cũng sẽ được đưa sang Lào được đặt tại các sân tập và thi đấu.

 

Đây là chương trình "Vì trái tim bóng đá Việt Nam" do thương hiệu sơn Boss của Công ty 4 Oranges phối hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức.