Triển khai công tác phát triển bóng bàn phong trào và đỉnh cao

17:28, 22/07/2009

Chiều 22/7, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh họp phiên thường kỳ thống nhất một số nội dung công tác trong 6 tháng đầu năm và bàn thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm.

 

Tại Hội nghị các đại biểu đã thảo luận các nội dung cho hội nghị sơ kết hoạt động phát triển bóng bàn tỉnh 6 tháng đầu năm, trong đó thống nhất một số kết quả thực hiện nhiệm vụ về công tác phát triển các câu lạc bộ, hoạt động tổ chức các giaỉ thi đấu phong trào và hoạt động trao đổi, giao lưu nghiệp vụ công tác với các liên đoàn trong và ngoài tỉnh.

 

Trong 6 tháng đầu năm, Hội nghị đã thống nhất về kết quả hoạt động của Liên đoàn đã bảo đảm các mục tiêu đề ra, có bước phát triển tốt về phát triển bóng bàn phong trào và tổ chức các giải thi đấu. Liên đoàn đã phối hợp tốt với Ngành Văn hoá Thể thao và Du lịch với Báo Thái Nguyên và các nhà tài trợ tổ chức thành công Cúp bóng bàn Trần Minh lần thứ 2 và các giải bóng bàn của các ngành, địa phương, góp phần thúc đẩy môn bóng bàn phong trào trên toàn tỉnh phát triển.

 

Hội nghị cũng đã thống nhất thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm là: tiếp tục đẩy mạnh phát triển các câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn tỉnh; tham gia phối hợp tổ chức thi đấu các giải bóng bàn trong tỉnh như Giải bóng bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2009 - Giải Báo Thái Nguyên lần thứ XI và các giải bóng bàn của các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh … Liên đoàn cũng sẽ chuẩn bị nội dung, các kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo tỉnh, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch để phát triển môn bóng bàn phong trào và bóng bàn đỉnh cao tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới.