Giải bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc: Nơi giao lưu thắm tình đồng nghiệp

20:22, 08/08/2009

Sáng 8-8-2009, tại nhà thi đấu của Trường nghiệp vụ Thể dục-Thể thao tỉnh Hưng Yên đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc do Báo Hưng Yên đăng cai tổ chức.

Giải bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999 tại Quảng Ninh, đến nay đã qua 10 mùa giải, đây là "sân chơi" sôi động, mang nhiều ý nghĩa đối với nhà báo và cơ quan báo chí các tỉnh, thành phố phía Bắc. Giải được luân phiên tổ chức và hiện đã có 10 cơ quan báo chí là thành viên chính thức đăng ký tham gia với số vận động viên (VĐV) dự giải ngày càng tăng, các nội dung thi đấu cũng nhiều hơn so với lần đầu tổ chức. Tham dự giải năm nay có gần 70 VĐV của các báo: Hà Nội mới, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Thái Nguyên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Lạng Sơn, tham gia tranh tài ở 10 nội dung với khoảng 150 trận đấu. Nét mới của giải năm nay là đã phân rõ 2 nhóm đối tượng tham gia thi đấu (nhóm A dành cho VĐV là cán bộ lãnh đạo các báo; nhóm B dành cho VĐV là cán bộ, phóng viên, CNVC các báo). Ngoài các bộ huy chương (nhất, nhì, ba) dành cho các nội dung thi đấu, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích cao. 

Ban tổ chức giải cho biết: Tinh thần của giải năm nay là tăng cường mở rộng giao lưu, đoàn kết, động viên khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng bàn trong cán bộ, phóng viên, CNVC các báo, đồng thời là dịp trao đổi học tập kinh nghiệm về nghiệp vụ báo chí giữa các đồng nghiệp. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu các nội dung đôi nam lãnh đạo, đồng đội nam, đơn nam trên 51 tuổi, đơn nữ, đôi nữ… Đoàn VĐV của Báo Thái Nguyên tham gia thi đấu ở các nội dung: đôi nam lãnh đạo, đơn nam trên 51 tuổi, đồng đội nam, đơn nam và đôi nam dưới 51 tuổi. Giải sẽ kết thúc vào ngày 9-8-2009.