Giải bóng đá các CLB tranh Cúp Động Lực: 4 đội mạnh lọt vào bán kết

18:51, 21/09/2009

Chiều 20 và 21/9, trên sân vận động Thái Nguyên đã diễn ra 4 trận đấu tứ kết tại Giải bóng đá các câu lạc bộ (CLB) của tỉnh tranh Cúp Động Lực lần thứ nhất năm 2009.

 

Qua các trận đấu này cho thấy trình độ chuyên môn của 8 đội lọt vào tứ kết là khá cao và đồng đều, các cầu thủ đều thi đấu nhiệt tình, đề cao phong cách chơi đẹp với tinh thần học hỏi lẫn nhau.

 

Cũng vì trình độ tương đối đồng đều nên tỷ số của các trận đấu khá cân bằng. Trong trận đấu chiều 20/9, sau khi hòa 2-2, hai đội T.P Thái Nguyên và Công an Phú Sơn 4 đã phải phân định thắng thua bằng loạt sút pe-nal-ty và các cầu thủ T.P Thái Nguyên đã giành chiến thắng 4-2 trên chấm phạt đền. Tương tự, trong trận đấu chiều 21-9, đội Đại học Sư phạm Thái Nguyên đã thắng đội Phổ Yên 4-3 bằng loạt sút pe-nal-ty sau khi hòa 2-2 qua 90 phút thi đấu chính thức. Về kết quả của 2 trận đấu còn lại: Nhiệt điện Cao Ngạn - Định Hóa: 2-1; Bảo hiểm Xã hội tỉnh – Trường cao đẳng Kinh tế tài chính Thái Nguyên: 5-4.

 

Hai trận đấu bán kết giữa các đội: T.P Thái Nguyên - Bảo hiểm Xã hội tỉnh; Nhiệt điện Cao Ngạn - Đại học Sư phạm Thái Nguyên sẽ diễn ra chiều 24/9 trên sân vận động TháI Nguyên, hứa hẹn có nhiều kịch tính và sự hấp dẫn dành cho những người hâm mộ môn thể thao “Vua”.